Chương trình Doanh nhân tập sự – Action Club FTU

0
5626

DOANH NHÂN TẬP SỰ 2.0- CUỘC THI MÔ PHỎNG QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG MANAGEMENT TRAINEE “ĐÚNG QUY CHUẨN”.

Chương trình Quản Trị Viên Tập Sự (Management Trainee Program) là chương trình tuyển dụng hàng năm của các tập đòan đa quốc gia và các doanh nghiệp lớn nhằm tìm kiếm những sinh viên có năng lực, bản lĩnh để trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai. Vì tính chất ấy nên quy trình tuyển dụng rất khắt khe và đòi hỏi ứng viên về nhiều mặt từ kiến thức đến kỹ năng được chuẩn bị từ khi ngồi trên ghế giảng đường. Management Trainee sẽ là bệ phóng lý tưởng cho con đường phát triển sự nghiệp của các bạn trẻ, nhưng không phải ai cũng có đủ bản lĩnh để theo đuổi con đường đó.

Hiểu được điều này, Doanh nhân tập sự 2.0 ra đời với sứ mệnh là một cuộc thi giúp nâng bước bạn trên chặng đường chinh phục nhà tuyển dụng. Cuộc thi mang đầy tính thực tiễn khi mô tả đúng quy trình tuyển dụng Management Trainee “đúng qui chuẩn” với 3 vòng thi: On-site Testing, In-depth Interview và Assessment Day. Đề thi của Doanh nhân tập sự 2.0 được cố vấn nội dung bởi công ty Navigos Search và Tập đoàn P&G, vì thế tính thực tế và chất lượng các vòng thi hoàn toàn được đảm bảo. Thêm vào đó, các bài giải business case trong cuộc thi có tính thời sự và thiết thực cao sẽ là cơ hội để sinh viên thử thách tư duy logic, cách vận dụng kiến thức và khả năng làm việc nhóm. Điều đặc biệt hơn nữa ở cuộc thi là chuỗi tập huấn chuyên sâu D-Camp, nơi cung cấp cho bạn thông tin bởi chuyên gia về thị trường tuyển dụng, nắm bắt được những gì nhà tuyển dụng muốn tìm kiếm ở ứng viên . Từ đó, thúc đẩy bạn phát triển ở 3 mảng kỹ năng mà ứng viên cần: Leadership, Problem-solving và Communication. Cuối cùng, các bài thi sẽ được chấm và đánh giá bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu của P&G, Navigos Search…

Chính vì thế, Doanh nhân tập sự 2.0 sẽ tạo ra bước ngoặc thay đổi lớn cho các bạn sinh viên có ước mơ thăng tiến ở các tập đoàn đa quốc gia. Tham gia cuộc thi cũng đồng nghĩa là bạn đang chủ động chuẩn bị “ hành trang tuyển dụng ” để sẵn sàng chạm đến cái đích – Management Trainee.

Thành công là một cuộc hành trình chứ không phải điểm đến.

#DNTS2017

—-

  • Link đăng ký vé dự thi: https://tinyurl.com/kthmpl9
  • Link website cuộc thi: http://dnts.kynangdoanhnhan.com/
  • Link thông tin chi tiết: https://tinyurl.com/hbw9owz
- Advertisement -

FACEBOOK COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here