Management Trainee – Facebook và website của các công ty tuyển dụng sinh viên mới ra trường

0
17096

chuong khoi diem next management trainee website facebook cac cong ty tuyen fresh graduate

Để thường xuyên cập nhật với các chương trình tuyển dụng uy tín của những công ty, tập đoàn đa quốc gia lớn có tuyển dụng sinh viên mới ra trường, đặc biệt là với chương trình tuyển dụng Quản Trị Viên Tập Sự (Management Trainee), các bạn có thể theo dõi website và Facebook của công ty. Thường thì các công ty sẽ có Facebook chuyên về nghề nghiệp để đăng tải và cập nhật những bài tuyển dụng mới nhất. Khi mỗi chương trình tuyển dụng bắt đầu có thể sẽ có thêm 1 trang website riêng khác (hoặc 1 tab khác trên website hoặc 1 minisite) mô tả kỹ hơn về chương trình. Với các trang nhỏ thời vụ này, bạn cần theo dõi thông báo thường xuyên của công ty để được cập nhật.

Dưới đây là danh sách các công ty đính kèm thông tin Website và Facebook tương ứng. Các bạn nhớ like các trang này để được cập nhật sớm nhất về chương trình tuyển dụng của họ nhé! Với website chị chọn link của chương trình Management Trainee (Quản Trị Viên Tập Sự) gần nhất để các bạn tham khảo. Các bạn có thể đóng góp/comment nếu link bị lỗi hoặc bạn biết những trang hay ho khác mà bạn muốn chia sẻ nhé!

Ngành FMCG/FMCE:

Ngành bảo hiểm – tài chính – ngân hàng:

Ngành E-commerce (Thương mại điện tử):

Ngành khác:

Nhiều quá đúng không, nhưng nếu bạn thật sự bỏ thời gian nghiên cứu và tìm hiểu, bạn sẽ thu lại được khối thông tin hay ho từ những trang này đó!

Chúc các bạn thành công chinh phục công việc đầu đời mơ ước, đặc biệt là với chương trình Management Trainee (Quản Trị Viên Tập Sự) nhé!

Yêu thương,

Chị Thư ❤

Bài viết tổng hợp trọn bộ kinh nghiệm thi Management Trainee (Quản trị viên tập sự): Kinh nghiệm thi Management Trainee – Trọn bộ hơn 150 bài viết chi tiết

Cập nhật thông tin về công việc đầu đời tại

Disclaimer: Article includes photos created by Freepik.com

Lưu ý: Tất cả các bài viết thuộc bản quyền của Chương Khởi Điểm, hoặc đã được Chương Khởi Điểm xin phép tác giả. Vui lòng không đăng tải lại hoặc sao chép dưới bất kỳ mọi hình thức trước khi được sự đồng ý của Chương Khởi Điểm.

 

- Advertisement -

FACEBOOK COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here