Thực tập lương cao Jardine Internship Program – Kì thực tập 5 sao!

0
2106

Thực tập lương cao Jardine Internship Programme 2022
Jardine Internship Programme 2022 đã mở đơn, thực tập 6 tuần, mức lương cực cao, link nộp đơn tại đây. Nộp đơn trước 31/3/2022.

Các bạn trẻ hay ghen tị là sao những chương trình hấp dẫn như Management Trainee của các doanh nghiệp đa quốc gia chỉ toàn dành cho các anh chị mới ra trường hoặc sắp tốt nghiệp còn sinh viên lại không có cơ hội. Vậy đây, nay chị tặng cho các bạn sinh viên năm áp cuối (ví dụ sinh viên năm 3 nếu bạn học hệ 4 năm) một món quà đặc biệt – đó là chương trình thực tập sinh của Jardine với tên gọi Jardine Internship Programme cùng những trải nghiệm 5 sao khó quên nha! Còn tại sao 5 sao thì đây, chị nói liền đây ^o^!
Disclaimer: “5 sao” mang tính chất ví von nha các bạn ^^

1. Không chỉ thực tập lương cao, có thể ví von là công ty 5 sao về quy mô:

Nghe tên Jardine thấy lạ nhưng công ty này siêu xịn nha, Jardines đã hoạt động gần 200 năm rồi đó, và hiện nay thuộc Top 200 công ty đại chúng tại Châu Á, với số lượng nhân viên lên tới hơn 400.000 người nè. Để hiểu rõ công ty đại chúng là gì thì các bạn có thể google tìm hiểu thêm nhé, ví dụ ở bài này: http://bit.ly/ctydaichung.Danh mục đầu tư của Jardines cũng hết sức đa dạng, tập trung vào những doanh nghiệp đầu ngành trải rộng ở các lĩnh vực như: bất động sản, thực phẩm, sức khoẻ và sắc đẹp, trang thiết bị nhà ở, cơ khí và xây dựng, các dịch vụ giao thông, nhà hàng, khách sạn hạng sang, các dịch vụ tài chính, thiết bị hạng nặng, công nghiệp mỏ, năng lượng và kinh doanh nông nghiệp… với những cái tên quen thuộc như Vinamilk, Guardian, Starbucks, KFC, Pizza Hut, v.v…
Mới nêu một vài cái tên mà nghe đủ hoành tráng rồi hen ^^, đọc thêm bài này nữa là thấy quy mô siêu to khổng lồ của Jardine tại Châu Á cũng như Việt Nam nè:
http://bit.ly/hoatdongjardine.

2. Quyền lợi 5 sao, bật mí là hiếm có chương trình nào thực tập lương cao vậy nhé!

Các bạn sẽ được thực tập trong 6 tuần để trải nghiệm trực tiếp những lĩnh vực kinh doanh đa dạng của Jardines với mức lương cực cạnh tranh (chương trình năm 2021 thì mức lương đã là 29.000.000 VND 1 tháng rồi đó)! Nghe choáng váng vì lương quá xịn luôn! Mà yên tâm là kể cả tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Jardine Internship Programme vẫn sẽ được tiến hành trực tuyến và các bạn vẫn được hưởng lương như trên nhé!

3. Trải nghiệm thực tập 5 sao:

Thường nghe tới “internship” các bạn sẽ nghĩ tới việc được làm những công việc nhỏ, hơi nhàm chán để phụ giúp các anh chị nhân viên chính thức cũng như tập quen dần với môi trường và công việc. Nhưng với Jardine Internship, ngoài thực tập lương cao, các bạn sẽ được học và làm rất nhiều điều thú vị nhé, tỉ dụ như là:
  • Bạn sẽ có những bài tập nhóm – lên ý tưởng cho những dự án được công ty giao, ví dụ như phân tích đối thủ nè, hay lên kế hoạch kinh doanh, v.v… và cùng làm việc với những bạn cùng khóa để phát triển dự án chung, vừa học hỏi chéo lẫn nhau vừa tập quen cách làm việc đa văn hóa của môi trường đa quốc gia.
  • Bạn sẽ được tham dự nhiều buổi workshop, training rất hay ho nữa. Ví dụ như bạn sẽ được giới thiệu về môi trường và công việc kinh doanh của công ty, cách công ty thích nghi với Covid, những chính sách nhân sự, hay buổi training về Design Thinking, cách phát triển kỹ năng Customer-Oriented, v.v…
  • Trong suốt quá trình, bạn sẽ có các anh chị giám sát để góp ý về những gì bạn làm tốt cũng như nên cải thiện hơn. Bạn cũng được tạo cơ hội để có những buổi họp với những quản trị viên tập sự của Jardines hoặc những anh chị nhiều kinh nghiệm hơn để đưa thêm những góp ý cho kế hoạch của bạn.
  • Online internship thì có thú vị không? Có luôn nha, ví dụ như năm ngoái công ty còn tổ chức một chuỗi hoạt động để tăng cường sức khỏe cho nhân viên vào mỗi thứ 5 đó, như thiền nè, hay yoga và nhiều hoạt động thú vị khác nữa.

4. Cơ hội và lộ trình phát triển 5 sao 

Thích nhất là sau khi hoàn thành chương trình và đạt kỳ vọng từ phía công ty, bạn sẽ được xem xét để tham gia Chương Trình Quản Trị Viên Tập Sự của Jardines với tên gọi Jardine Executive Trainee Scheme (JETS). Chương trình chuẩn xịn, làm việc full-time lâu dài tại Hồng Kông với mức lương năm 2022 đã lên tới 88.000.000đ rồi nha (và dĩ nhiên là ăn ở, vé may bay công ty lo tất tật và nhiều phúc lợi khác nữa)!

Nghe mê chưa mê chưaaaa? Đó, quá nhiều thứ 5 sao nhưng điều kiện ứng tuyển thì lại hết sức thân thiện nha: nếu bạn là sinh viên đại học năm áp cuối toàn thời gian, sẽ tốt nghiệp vào cuối năm 2023 thì cứ tự tin mà nộp nè, vì chương trình không yêu cầu GPA tối thiểu luôn nhé! Mấy khi có chương trình thực tập lương cao như thế này, ngại gì không thử ngay – nếu bạn có kỹ năng, bản lĩnh, cơ hội là dành cho bạn!

Rồi thích quá thì vào đây xem chi tiết quy trình ứng tuyển và đường link nộp đơn nha, hạn chót là 31/03/2022 đó nghen! 

Kết lại là thích quá, nộp ngay đi chứ còn chờ gì nữa ^^. Biết đâu năm nay cơ hội có tên trong danh sách là của bạn nè?

Yêu thương,

Chị Thư ❤ 

Bài viết tổng hợp trọn bộ kinh nghiệm thi Management Trainee (Quản trị viên tập sự): Kinh nghiệm thi Management Trainee – Trọn bộ hơn 150 bài viết chi tiết

Cập nhật thông tin về công việc đầu đời tại

Disclaimer: Article includes photos created by Freepik.com

Lưu ý: Tất cả các bài viết thuộc bản quyền của Chương Khởi Điểm, hoặc đã được Chương Khởi Điểm xin phép tác giả. Vui lòng không đăng tải lại hoặc sao chép dưới bất kỳ mọi hình thức trước khi được sự đồng ý của Chương Khởi Điểm.

 

- Advertisement -

FACEBOOK COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here