Base – Business Consulting Sales Trainee 2021 chính thức mở đơn!

0
340

Base Consulting Sales Trainee FB post

Bạn nào chưa biết Management Trainee là gì thì xem lại trọn bộ chia sẻ kinh nghiệm thi tất cả các vòng từ các Management Trainee/Fresher/Intern ở đây nhé: Kinh nghiệm thi Management Trainee – Trọn bộ hơn 150 bài viết chi tiết và đừng quên tham gia group Next Management Trainee: fb.com/groups/thenextmt để nhận được cập nhật những bài chia sẻ kinh nghiệm thi tuyển sớm nhất nha!

—————————

Trở thành Business Consultant với Base.vn – Nền Tảng Số xuất sắc nhất Made in Việt Nam*, nay là một thành viên của tập đoàn FPT!
//*Giải thưởng được Bộ TT&TT vinh danh tại Diễn đàn quốc gia phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam 2020.//
Ứng tuyển tại http://bit.ly/B2B_Business_Consultant trước ngày 28/05/2021


Giới thiệu về Base.vn

Base.vn – nền tảng số “Made in Vietnam”, sáng lập bởi cựu sinh viên Stanford Phạm Kim Hùng, huy chương vàng và bạc Olympiad Toán học thế giới. Base.vn là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực xây dựng nền tảng quản trị doanh nghiệp Software-as-a-Service uy tín, nhận được những khoản đầu tư triệu đô đến từ các quỹ đầu tư lớn và uy tín trên toàn thế giới – hiện có hơn 20 ứng dụng và được hàng nghìn doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực với nhiều quy mô khác nhau sử dụng như ACB, Sacombank, VinCommerce, The Coffee House, Decathlon, Bamboo Airways, Novaland Group… Xem thêm: https://base.vn/press. Mới đây Base vừa sáp nhập với FPT, và định hướng sẽ ngày càng phát triển quy mô trong thời gian sắp tới.


Chính vì vậy, Base đang cần bạn với vai trò là Base – Business Consulting Sales Trainee 2021 để cùng phát triển với Base!

Vị trí này thuộc bộ phận tư vấn giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp, nắm bắt được những bài toán về quản trị doanh nghiệp theo từng mô hình kinh doanh khác nhau, từ đa dạng ngành nghề.
  • Data khách hàng do công ty cung cấp
  • Tạo ra giá trị cho doanh nghiệp bằng việc tư vấn bán hàng, chốt giao dịch mang doanh thu về cho Base, hưởng thu nhập trên giá trị mình tạo ra cho khách hàng và Base.
  • Xử lý nhanh chóng khi được giao khách hàng từ team marketing chuyển về, đảm bảo việc phản hồi nhanh theo đúng cam kết dịch vụ và nội bộ, đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi tối thiểu theo mức tiêu chuẩn của công ty.
  • Duy trì tốt mối quan hệ với doanh nghiệp sau bán hàng để gia tăng được nguồn khách hàng giới thiệu khách hàng, nâng cấp gói dịch vụ hoặc bán thêm nhiều sản phẩm khác.
  • Cơ hội làm việc trực tiếp với các chủ doanh nghiệp,hiểu về các bài toán quản trị, cách vận hành của từng doanh nghiệp trong cho từng quy mô, ngành nghề khác nhau.

Yêu cầu của Base – Business Consulting Sales Trainee 2021

  • Sinh viên mới tốt nghiệp, hoặc đã hoàn thành hết các chương trình học tại trường, hoặc các bạn đã có 1 – 2 năm kinh nghiệm làm việc trong các ngành nghề liên quan.
  • Điểm tích lũy từ 6.5 hoặc tương đương
  • Khả năng giao tiếp tốt.
  • Chủ động học hỏi, và học hỏi nhanh.
  • Làm việc fulltime. có định hướng phát triển trong lĩnh vực B2B Consulting chuyên nghiệp lâu dài, mong muốn làm việc cùng các nhà quản lý doanh nghiệp, cùng doanh nghiệp khách hàng giải quyết các bài toán liên quan đến quản trị.
  • Có kinh nghiệm là chủ nhiệm, trưởng ban đối ngoại, dẫn dắt CLB là một lợi thế.

Quyền lợi của Base – Business Consulting Sales Trainee 2021

  • Thu nhập: Lương cứng (theo khả năng và kinh nghiệm thực tế, từ 6 – 20 triệu/tháng) + Hoa hồng + Thưởng sản phẩm + Phụ cấp (xăng+điện thoại). Được hưởng chính sách thu nhập như nhân viên chính thức.
  • Chương trình đào tạo có từng checkpoint cụ thể từ những mục tiêu nhỏ hướng chạm đến ước mơ to, training kiến thức về sản phẩm của Base, các kỹ năng sales, kỹ năng pitching, đàm phán với C-level, tham gia các B.A.S.E sections do chính các anh chị team leaders tổ chức.
  • Chương trình đào tạo song song với trải nghiệm thực tế, on the jobs từ tuần thứ 3.
  • Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau 2 tháng.

 Ứng tuyển ngay để trở thành Base – Business Consulting Sales Trainee 2021

  • Hạn cuối: 28.05.2021. Lưu ý: Các bạn nộp đơn sớm sẽ được nhận kết quả và gọi phỏng vấn sớm theo từng đợt nhỏ – vì vậy đừng đợi tới deadline mới nộp bạn nhé!
  • Link đăng ký: http://bit.ly/B2B_Business_Consultant.
  • Hoặc gửi CV về mail: thu.thai@base.vn

—————————————-

—————————————

Bài viết tổng hợp trọn bộ kinh nghiệm thi Management Trainee (Quản trị viên tập sự): Kinh nghiệm thi Management Trainee – Trọn bộ hơn 150 bài viết chi tiết

Cập nhật thông tin về công việc đầu đời tại

Disclaimer: Article includes photos created by Freepik.com

Lưu ý: Tất cả các bài viết thuộc bản quyền của Chương Khởi Điểm, hoặc đã được Chương Khởi Điểm xin phép tác giả. Vui lòng không đăng tải lại hoặc sao chép dưới bất kỳ mọi hình thức trước khi được sự đồng ý của Chương Khởi Điểm.

 

- Advertisement -

FACEBOOK COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here