Mondelez Edge Stars – Management Trainee Program 2021 chính thức mở đơn!

0
1350

Mondelez Edge Stars - Management Trainee Program 2021

Bạn nào chưa biết Management Trainee là gì thì xem lại trọn bộ chia sẻ kinh nghiệm thi tất cả các vòng từ các Management Trainee/Fresher/Intern ở đây nhé: Kinh nghiệm thi Management Trainee – Trọn bộ hơn 150 bài viết chi tiết và đừng quên tham gia group Next Management Trainee: fb.com/groups/thenextmt để nhận được cập nhật những bài chia sẻ kinh nghiệm thi tuyển sớm nhất nha!

—————————

Ứng tuyển tại: bit.ly/EDGESTARSMDLZ trước 23:59 ngày 21/05/2021 để trở thành thế hệ lãnh đạo tiếp theo của Mondelez International với Mondelez Edge Stars – Management Trainee Program 2021!

Về công ty

Mondelez Mondelēz International là một trong những công ty đồ ăn nhanh lớn nhất có trụ sở chính tại Chicago, Hoa Kỳ. Hiện tại, Công ty có hơn 80.000 nhân viên tại hơn 150 quốc gia. Năm 2015, Mondelēz International hoàn tất việc mua lại mảng bánh kẹo Kinh Đô. Sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam, Mondelēz Kinh Đô hiện đang chiếm thị phần số 1 trong mảng Bánh quy, Bánh trung thu và Bánh mì tươi. Bên cạnh đó, Công ty cũng liên tục đạt được những giải thưởng lớn như Vietnam’s Best Place to Work vào năm 2018/ 2020 và Amcham CSR từ năm 2018. Với công nghệ sản xuất hiện đại và mang tính cải tiến, Mondelēz Kinh Đô Việt Nam đã lần lượt giới thiệu các sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng Việt Nam như: Kinh Đô Pizza Bun, Bánh trung thu Oreo, Cosy Wonderful, Socola, Bánh Oreo Sô cô la,…

Chương trình Mondelez Edge Stars – Management Trainee Program 2021

Là chương trình tìm kiếm nhân tài để trở thành nhà lãnh đạo tương lai của Mondelez với thiết kế chương trình đa dạng và phúc lợi ưu đãi ▪ Chương trình phát triển với quy mô Đông Nam Á dành cho các bạn sinh viên mới tốt nghiệp. ▪ Trong suốt chương trình với lộ trình 12 tháng, các bạn sẽ được luân chuyển qua các phòng ban khác nhau, từ đó có được những trải nghiệm và kiến thức thực tế, chuyên sâu thông qua các dự án mà bạn được trao quyền. Mỗi sự luân chuyển đều sẽ cho các bạn những thử thách khác nhau, bứt phá giới hạn và tiềm năng của mình.

Các phòng ban mở tuyển cho chương trình Mondelez Edge Stars – Management Trainee Program 2021

  • Commercial (Sales, Marketing, Category Planning & Activations/ CP&A)
  • Mondelez Supply Chain (Manufacturing and Customer Service & Logistics / CSL)
  • Finance
  • Human Resources

Hãy tham gia Mondelez Edge Stars – Management Trainee Program 2021 ngay, nếu bạn…

  • Là sinh viên sắp hoặc mới tốt nghiệp Đại Học tại Việt Nam hoặc nước ngoài. Không giới hạn ngành học
  • GPA >=7.0/10 hoặc tương đương
  • Có thành tích nổi bật trong học tập và các hoạt động ngoại khóa
  • Sở hữu phẩm chất kiên cường, luôn hướng tới kết quả và có khả năng giao tiếp tốt

Hãy nhanh tay đăng ký và trở thành các nhà lãnh đạo tương lai của Mondelez nhé! Các bạn có thể ứng tuyển và tìm hiểu thêm thông tin về chương trình qua đường link bit.ly/EDGESTARSMDLZ, hạn chót đăng ký là 21/05/2021!

Mondelez rất hy vọng được nhìn thấy bạn tỏa sáng và phát triển sự nghiệp của mình tại công ty!

Thông tin liên hệ cho chương trình Mondelez Edge Stars – Management Trainee Program 2021

  • Email: My.DangHuynhUyen@mdlz.com (Ms. My)
  • Hotline: 0366102996 #EdgeStars #MakeItHappen

Bài viết tổng hợp trọn bộ kinh nghiệm thi Management Trainee (Quản trị viên tập sự): Kinh nghiệm thi Management Trainee – Trọn bộ hơn 150 bài viết chi tiết

Cập nhật thông tin về công việc đầu đời tại

Disclaimer: Article includes photos created by Freepik.com

Lưu ý: Tất cả các bài viết thuộc bản quyền của Chương Khởi Điểm, hoặc đã được Chương Khởi Điểm xin phép tác giả. Vui lòng không đăng tải lại hoặc sao chép dưới bất kỳ mọi hình thức trước khi được sự đồng ý của Chương Khởi Điểm.

 

- Advertisement -

FACEBOOK COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here