Các cuộc thi Marketing dành cho sinh viên mà bạn không thể bỏ lỡ!

0
4040

CUOC THI MARKETING CHO SINH VIEN

LÀ SINH VIÊN MÊ MARKETING, ĐỪNG BỎ LỠ CÁC SÂN CHƠI SIÊU HOT NÀY!

Các cuộc thi Marketing đang ngày càng được biết đến như môi trường có tính trải nghiệm thực tế để các bạn sinh viên vận dụng các kiến thức mà mình tích lũy được, thử thách bản thân và trau dồi những giá trị mới. Đồng thời, đây cũng là nơi để các bạn sinh viên gặp gỡ giao lưu với các bạn sinh viên khác cùng đam mê lĩnh vực Marketing và những anh chị, thầy cô có chuyên môn trong ngành.

Những năm trở lại đây, các cuộc thi Marketing đã liên tục cải tiến, càng thêm khẳng định mình là những sân chơi mang lại những trải nghiệm thực tế và có tính định hướng giúp cho các bạn sinh viên khai phá tiềm năng cũng như bức phá bản thân trong nền công nghiệp Marketing. Hiểu được mong muốn được thử sức mình với những sân chơi bổ ích như thế của các bạn sinh viên, chúng ta hãy cùng điểm qua một số cuộc thi Marketing sắp trở lại trong thời gian tới.

1. Young Marketers

Young Marketers được biết đến là cuộc thi mang tính định hướng chuyên nghiệp, đúng nghĩa cho những Marketer tài năng của Việt Nam trong tương lai. Young Marketer là sân chơi mang đến cho sinh viên nhiều điều hơn sách vở, để khi ra trường, trở thành những marketers chuyên nghiệp. Cuộc thi Young Marketer sau nhiều lần tổ chức, đã mang đến niềm cảm hứng cho nhiều bạn trẻ tiếp tục theo đuổi đam mê trong ngành công nghiệp Marketing.

Năm 2020, Young Marketer với hình thức dự thi cá nhân, mùa thi đã thu hút và tìm kiếm những tiềm năng marketer sáng giá trên toàn quốc. Sắp tới, trên hành trình tiếp theo của mình, Young Marketer hứa hẹn sẽ tiếp tục đốt cháy ngọn lửa đam mê và là bàn đạp phát triển tiềm năng cho nhiều bạn Marketer trẻ.

Nguồn: Fanpage Young Marketers

Theo dõi thêm tại:
Fanpage Young Marketer: https://www.facebook.com/youngmarketersvn/

2. CMO Think & Action – Margroup (Nhóm sinh viên nghiên cứu Marketing) – Trường Đại học Kinh tế TP.HCM

Mang trong mình sứ mệnh “Grow the expert in you”, CMO Think & Action là cuộc thi học thuật về Marketing đưa các bạn thí sinh đến gần hơn với bức tranh thực tiễn của ngành Marketing. Trải qua 6 mùa thi, CMO Think & Action đã không ngừng phát triển và trở thành một đấu trường Marketing với quy mô toàn quốc.

CMO Think & Action 2021 hứa hẹn sẽ là nơi để các Marketer trẻ tuổi sẽ có cơ hội được trải nghiệm nhanh nhưng sâu sát với thực tế và được tạo ra những sản phẩm thật, khẳng định bản thân trong ngành công nghiệp đầy tính cạnh tranh. Đặc biệt trong năm nay, có sự xuất hiện của 02 tập đoàn hàng đầu trong ngành FMCG – Unilever và Orion .

Nguồn: Fanpage CMO Forum

Theo dõi thêm tại:

3. Bản lĩnh Marketers – CLB Marketing – Trường Đại học Ngoại Thương

Bản Lĩnh Marketer là một cuộc thi áp dụng kiến thức và kĩ năng làm Marketing để giải quyết các vấn đề thực tiễn của doanh nghiệp dành riêng cho sinh viên toàn quốc. “Bản lĩnh Marketer” mong muốn đem đến cho sinh viên cơ hội được cạnh tranh, cọ xát ở sân chơi Marketing có tính thực tiễn cao, được hướng dẫn và đào tạo trực tiếp, chuyên sâu với các chuyên gia hàng đầu ngành.

Trở lại sau một quãng nghỉ, “Bản Lĩnh Marketer 2021” tự tin sẽ là sân chơi thực tiễn dành cho các bạn đam mê và yêu thích ngành Marketing với format mới lạ, mang đến cho các bạn cơ hội được đưa ra những giải pháp toàn diện cho các doanh nghiệp.

Nguồn: Fanpage Bản Lĩnh Marketer 

Theo dõi thêm tại:
Fanpage Bản lĩnh Marketers: https://www.facebook.com/BanLinhMarketer/

4. Marketing On Air – CLB Marketing MGC – Đại học Kinh Tế Quốc Dân

Marketing On Air là cuộc thi Marketing đánh mạnh vào trải nghiệm thực tế. Sau 4 năm tổ chức, cuộc thi đã thu hút hàng nghìn thí sinh tham dự, đã tạo được tiếng vang lớn và khẳng định vị thế hàng đầu của một cuộc thi về marketing chất lượng dành cho sinh viên trên toàn quốc.

Với lần trở lại này, Marketing On Air không chỉ mang lại cơ hội thực tế được trải nghiệm coaching bởi các chuyên gia, giúp thí sinh trở thành những marketer bản lĩnh, cuộc thi còn là cầu nối giữa doanh nghiệp và nhân sự tiềm năng, cung cấp giải pháp tối ưu cho thương hiệu.

Nguồn: Fanpage Marketing On Air

Theo dõi thêm tại:

5. Marketing Arena – CLB Marketing Creatio – Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II

Marketing Arena được biết đến như một đầu trường đầy kịch tính dành cho các bạn Marketers dám biến suy nghĩ thành hành động. Quay trở lại vào năm nay với thông điệp “Only adaptive minds strike high.” – đề cao sự linh hoạt, Marketing Arena hứa hẹn mang lại cho các bạn sinh viên một sân chơi thách thức và gây cấn, giúp các bạn rèn luyện tư duy linh hoạt trong ngành Marketing.


Nguồn: Fanpage Creatio – CLB Marketing ĐH Ngoại Thương CSII

Theo dõi thêm tại:

Bên trên là những cuộc thi Marketing sắp trở lại để khuấy động các bạn Marketers trẻ tuổi. Dù mang trong mình những sứ mệnh và giá trị riêng biệt, các cuộc thi Marketing đều hướng đến việc trở thành sân chơi đa sắc màu cho các bạn sinh viên Gen Z năng động và ham học hỏi về Marketing. Hãy lựa chọn cho mình một cuộc thi phù hợp để thử sức, bứt phá mọi giới hạn của bản thân trở thành một Marketer trẻ tài năng trong tương lai.

Bài viết  được gửi từ cộng tác viên của Chương Khởi Điểm – bạn Tuyết Trinh

————————-

Bài viết tổng hợp trọn bộ kinh nghiệm thi Management Trainee (Quản trị viên tập sự): Kinh nghiệm thi Management Trainee – Trọn bộ hơn 150 bài viết chi tiết

Cập nhật thông tin về công việc đầu đời tại

Disclaimer: Article includes photos created by Freepik.com

Lưu ý: Tất cả các bài viết thuộc bản quyền của Chương Khởi Điểm, hoặc đã được Chương Khởi Điểm xin phép tác giả. Vui lòng không đăng tải lại hoặc sao chép dưới bất kỳ mọi hình thức trước khi được sự đồng ý của Chương Khởi Điểm.

 

 

- Advertisement -

FACEBOOK COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here