Jardines Management Trainee JETS 2022 – Chiếc máy bay phản lực cho sự nghiệp mơ ước!

0
1026

Jardine Executive Trainee Scheme JETS 2022 Jardines Management Trainee

Bạn nào chưa biết Management Trainee là gì thì xem lại trọn bộ chia sẻ kinh nghiệm thi tất cả các vòng từ các Management Trainee/Fresher/Intern ở đây nhé: Kinh nghiệm thi Management Trainee – Trọn bộ hơn 150 bài viết chi tiết và đừng quên tham gia group Next Management Trainee: fb.com/groups/thenextmt để nhận được cập nhật những bài chia sẻ kinh nghiệm thi tuyển sớm nhất nha!

—————————

JARDINE EXECUTIVE TRAINEE SCHEME (JETS 2022) – “CHIẾC MÁY BAY PHẢN LỰC” ĐƯA BẠN TỚI SỰ NGHIỆP MƠ ƯỚC
Chưa kể tới mức lương 88 triệu mỗi tháng và được làm việc tại Hồng Kông, với chị Thư, JETS (chương trình Jardines Management Trainee với tên gọi Jardine Executive Trainee Scheme) như là “máy bay phản lực” theo đúng nghĩa đen của từ “Jet” vì đó là vì chương trình tạo điều kiện cho các bạn sinh viên sắp hoặc mới ra trường phát triển một cách nhanh chóng và bền vững để có được một lộ trình sự nghiệp toàn cầu! Cùng Chương Khởi Điểm và Next Management Trainee tìm hiểu thêm nào!

Chiếc “máy bay phản lực” mang tên Jardines Management Trainee – Jardine Executive Trainee Scheme – JETS này sẽ chở bạn tới đâu?

  • Tới tập đoàn Jardines với lịch sử gần 200 năm: Thành lập năm 1832, nay thuộc Top 200 công ty đại chúng tại Châu Á, với hơn 400.000 nhân viên. Hiểu thêm về công ty đại chúng: bit.ly/ctydaichunginfo.
  • Danh mục đầu tư của Jardines đa dạng ở nhiều lĩnh vực như: bất động sản, thực phẩm, sức khoẻ và sắc đẹp, cơ khí và xây dựng, phân phối xe hơi, các dịch vụ nhà hàng, khách sạn hạng sang, dịch vụ tài chính,… với những cái tên quen thuộc như Vinamilk, Guardian, Starbucks, KFC, Pizza Hut, v.v… Xem thêm bit.ly/lichsujardines để thấy độ hoành tráng nè.
  • JETS được tổ chức với tầm nhìn tìm kiếm những tài năng trẻ đặc biệt – hay còn được Jardines gọi là “Rare Talent” để trở thành một nhà lãnh đạo doanh nghiệp tương lai. 🔹 Đậu vào JETS, bạn sẽ làm việc năm đầu tiên tại Hồng Kông – một trong những thành phố và nền kinh tế hàng đầu châu Á và làm tại các quốc gia khác ở những năm sau. 

Hành trình bay của Jardine Executive Trainee Scheme JETS – Journey: Lộ trình 6-3-2-1

Đây là một yếu tố cực đỉnh và độc đáo của JETS, giúp các bạn được trải rộng cơ hội học hỏi của mình:

  • Luân chuyển với 6 trải nghiệm kinh doanh và lãnh đạo (business and leadership experience), qua 2 trong số những ngành chính (industry) của tập đoàn.
  • Chương trình kéo dài 3 năm, và ngoài làm việc tại Hồng Kông trong năm đầu, bạn sẽ nhận 1 nhiệm vụ ở quốc gia khác (oversea business assignment) sau đó.

Động cơ và Nhiên liệu cao cấp của chiếc “máy bay phản lực” Jardine Executive Trainee Scheme – JETS made by Jardines

Ownership

Với JETS, bạn được tin tưởng và giao trọng trách lớn, làm việc ở những dự án kinh doanh quan trọng (business projects with impact) và được yêu cầu tối đa hóa những cơ hội học hỏi này. Để sinh viên mới ra trường, ít kinh nghiệm làm được điều này thì thường các công ty sẽ đòi hỏi một khoảng thời gian khá dài, nhưng JETS tin vào Rare Talent được chọn lọc trong quá trình ứng tuyển nên bạn được trao quyền sớm hơn và nhanh chóng học hỏi, tăng tốc cho con đường phát triển của mình.

Innovation:

Được khuyến khích sáng tạo và ứng dụng: Như bạn Brenda Nguyễn (gia nhập Jardines năm 2018) chia sẻ, mọi ý tưởng từ những điều nhỏ như cách sắp xếp quầy thanh toán của cửa hàng hiệu quả hơn cho đến dự án lớn hơn như phát triển chính sách bền vững cho công ty con của Jardine đều được công ty trân trọng.

Diversity:

Học hỏi từ sự đa dạng

  • Đa dạng lĩnh vực và ngành nghề: như chị đã chia sẻ ở trên
  • Đa dạng văn hóa: là tập đoàn đa quốc gia, công ty được tạo thành từ những người ở nhiều nền văn hóa, góc nhìn và cách tư duy khác nhau giúp bạn học hỏi chéo được nhiều điều thú vị. Ví dụ như chị Priscilla (tham gia Jardines từ năm 2013) đã phát triển sự nghiệp của mình tại Singapore, Trung Quốc, Macau, Kuala Lumpur, Hongkong: bit.ly/chiPriscilla.
  • Đa dạng trong nguồn lực hỗ trợ: công ty phân công những anh chị Trainee các năm trước hoặc mentor có những trải nghiệm tương tự với bạn để cùng đồng hành, giúp bạn dễ hòa nhập cũng như hướng dẫn, góp ý giúp bạn phát triển. Bạn cũng được tài trợ tham gia những khóa huấn luyện chuyên sâu dành riêng cho JETS về kiến thức, kỹ năng, ngoại ngữ hay những chứng chỉ chuyên môn liên quan.

Leadership:

Tất cả những điều trên sẽ giúp bạn xây dựng kiến thức kinh doanh, khả năng lãnh đạo – quản lý dự án cũng như quản trị con người

Reward:

Phúc lợi cực xứng đáng cho một “Rare Talent” khi tham gia Jardines Management Trainee. Ngoài mức lương 88 triệu mỗi tháng, bạn sẽ còn được cấp vé máy bay, chỗ ở và thị thực.

👉 Đó, ơi là xịn nên chị gọi vui chương trình là “máy bay phản lực” là vậy :”>

Vậy yếu tố nào cần thiết để bước đầu tiến vào chiếc “máy bay phản lực” này đây?

  • Đáp ứng yêu cầu ứng tuyển tối thiểu của chương trình: Sinh viên năm cuối hoặc vừa tốt nghiệp thuộc mọi ngành học, không yêu cầu GPA tối thiểu, có ít hơn hai năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian, kèm với một số điểm về kỹ năng, kiến thức khác nêu chi tiết ở đây: bit.ly/JETSinfo
  • Tháng 12 năm 2021 sẽ có kết quả cuối cùng và tháng 9 năm 2022 mới là thời điểm chính thức đi làm nên khá thuận lợi cho cả những bạn năm cuối. Đó cũng là lí do chương trình có tên JETS 2022.
  • Tìm hiểu thật kĩ về Jardines và JETS để tạo ưu thế hơn cho mình: Theo dõi các kênh truyền thông của Jardines: Website: bit.ly/webJardines – Facebook: bit.ly/FBJardines – Instagram: Jardines Careers – LinkedIn: Jardine Matheson
  • Đăng ký tham gia Jardines Rare Talent Virtual Career Talk dành cho Việt Nam vào ngày 9/9/2021 tại bit.ly/JardinesEvent để nghe chia sẻ trực tiếp từ các anh chị intern và trainee.
  • Hoặc join Group Next Management Trainee để cập nhật thêm về Jardines Management Trainee: fb.com/groups/thenextmt

Có thể nói chương trình Jardines Management Trainee – JETS 2022 tạo điều kiện để bạn phát triển mạnh mẽ và đến với sự nghiệp toàn cầu. Bạn sẽ là một Rare Talent – một người phi công dám cầm lái để cùng công ty thiết kế và hiện thực hóa con đường phát triển cho chính mình chứ? Nếu bạn đã sẵn sàng tham gia hành trình thử thách nhưng cực xứng đáng này, hãy nộp đơn ngay trước 5/10/2021 ở đây nghen: bit.ly/JETSinfo!

Yêu thương,

Chị Thư

❤ Note: Bài viết mang tính chất so sánh hình tượng theo góc nhìn của tác giả

Bài viết tổng hợp trọn bộ kinh nghiệm thi Management Trainee (Quản trị viên tập sự): Kinh nghiệm thi Management Trainee – Trọn bộ hơn 150 bài viết chi tiết

Cập nhật thông tin về công việc đầu đời tại

Disclaimer: Article includes photos created by Freepik.com

Lưu ý: Tất cả các bài viết thuộc bản quyền của Chương Khởi Điểm, hoặc đã được Chương Khởi Điểm xin phép tác giả. Vui lòng không đăng tải lại hoặc sao chép dưới bất kỳ mọi hình thức trước khi được sự đồng ý của Chương Khởi Điểm.

 

- Advertisement -

FACEBOOK COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here