Chính thức mở đơn Schneider Graduate Program 2021

0
1052

Management Trainee Schneider Graduate Program

Bạn nào chưa biết Management Trainee là gì thì xem lại trọn bộ hơn 100 bài viết từ các cựu Management Trainee chia sẻ tất tần tật về kì tuyển dụng siêu hot này ở đây nhé: Kinh nghiệm thi Management Trainee – Trọn bộ hơn 150 bài viết chi tiết và đừng quên tham gia group Next Management Trainee: fb.com/groups/thenextmt để nhận được cập nhật những bài chia sẻ kinh nghiệm thi tuyển sớm nhất nha!

————–

Bạn đã sẵn sàng để khởi đầu sự nghiệp ý nghĩa cùng chuyên gia hàng đầu về quản lí năng lượng và tự động hóa?

Về công ty

Tại Schneider, chúng tôi tin rằng khả năng tiếp cận năng lượng và kỹ thuật số là quyền cơ bản của con người. Chúng tôi trao quyền cho tất cả mọi người để họ tận dụng tối đa năng lượng và tài nguyên của mình, đảm bảo Life Is On (Cuộc sống thăng hoa) mọi lúc mọi nơi, cho tất cả mọi người. Chúng tôi cung cấp các giải pháp kỹ thuật số tự động hóa và năng lượng để mang đến hiệu quả sử dụng năng lượng và phát triển bền vững. Chúng tôi kết hợp các công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới, tự động hóa theo thời gian thực, phần mềm và dịch vụ thành các giải pháp tích hợp cho các Nhà ở, Tòa nhà, Trung tâm dữ liệu, Cơ sở hạ tầng và các Ngành công nghiệp. Chúng tôi cam kết giải phóng những khả năng vô hạn của một cộng đồng mở, toàn cầu và đổi mới có niềm đam mê với các giá trị Mục đích có ý nghĩa, Tôn trọng sự khác biệt và Trao quyền.

Các sản phẩm của công ty:

  • Dân dụng và công trình thương mại
  • Điều khiển và tự động hóa tòa nhà
  • Sản phẩm và hệ thống điện hạ thế
  • Thiết bị phân phối trung thế và tự động hóa lưới điện
  • Tủ rack, hệ thống làm mát và nguồn tối thiết
  • Điều khiển và tự động hóa công nghiệp

Tìm hiểu thêm về Schneider Electric Việt Nam tại đây: http://spr.ly/6187HsVtd

Về chương trình Schneider Graduate Program

Schneider Graduate Program là chương trình tuyển dụng dành riêng cho các bạn trẻ mới tốt nghiệp hoặc mới đi làm dưới 2 năm kinh nghiệm. Với lộ trình 2 năm thông qua 3 phòng ban khác nhau, các bạn sẽ được đào tạo, phát triển và trang bị tốt nhất cho mình để trở thành những nhà lãnh đạo tương lai.

Hãy thử thách bản thân với quy trình tuyển chọn gồm 04 vòng thi của Schneider Electric và đón nhận cơ hội trải nghiệm tuyệt vời tại một trong những Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và Nhà tuyển dụng Hấp dẫn hàng đầu năm 2020 do Sinh viên Việt Nam bình chọn!

Ứng tuyển ngay trước ngày 11/04 với các vị trí sau:

  1. Field Services Business: http://spr.ly/6182HsVtk
  2. Industrial Automation: http://spr.ly/6183HsVtZ
  3. Human Resources: http://spr.ly/6184HsVtw
  4. Home & Distribution: http://spr.ly/6185HsVtb
  5. : http://spr.ly/6186HsVtj

Bài viết tổng hợp trọn bộ kinh nghiệm thi Management Trainee (Quản trị viên tập sự): Kinh nghiệm thi Management Trainee – Trọn bộ hơn 150 bài viết chi tiết

Cập nhật thông tin về công việc đầu đời tại

Disclaimer: Article includes photos created by Freepik.com

Lưu ý: Tất cả các bài viết thuộc bản quyền của Chương Khởi Điểm, hoặc đã được Chương Khởi Điểm xin phép tác giả. Vui lòng không đăng tải lại hoặc sao chép dưới bất kỳ mọi hình thức trước khi được sự đồng ý của Chương Khởi Điểm.

 

- Advertisement -

FACEBOOK COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here