Chương Trình Quản Trị Viên Tập Sự Prudential The Strivers – 2020

0
4708

Giới thiệu công ty

  • Prudential Việt Nam tự hào là thành viên của tập đoàn bảo hiểm uy tín hàng đầu thế giới với bề dày kinh nghiệm lâu đời, sự phát triển vững mạnh, cam kết đầu tư lâu dài, an toàn và hiệu quả.
  • Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 và chính thức đi vào hoạt động năm 1999, với thông điệp “Lắng Nghe – Thấu Hiểu – Hành Động”, Prudential đang mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính và đầu tư gia tăng tài sản hiệu quả cho hơn 1,5 triệu người dân Việt Nam. Prudential hiện cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Bảo vệ, Tích lũy và Đầu tư thông qua đội ngũ 176.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, 350 văn phòng Tổng Đại lý, văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước, cùng mạng lưới 6 ngân hàng đối tác uy tín và hệ thống bảo lãnh viện phí tại hơn 128 bệnh viện và phòng khám. Prudential cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào đơn giản hóa quy trình và nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong suốt hành trình với Prudential.

 

 

Mở cửa cơ hội cho chính bạn với The Strivers 2020!

Bạn có đang tìm kiếm những điều HOÀN HẢO cho cuộc đời mình? Khi còn đi học, ta mong muốn có một bảng điểm hoàn hảo. Khi đi làm, ta cũng mong muốn có một sự nghiệp thành công rực rỡ. Và rồi khi theo đuổi những điều hoàn hảo, ta lại nhận ra chẳng có gì là hoàn hảo cả. Giống như tờ giấy trắng có một vết mực nhỏ, ta chỉ chăm chăm nhìn vào nó mà bỏ quên cả một tờ giấy trắng còn mới tinh trước mắt.Một người họa sĩ, để hoàn thành xong tác phẩm ưng ý thì họ cũng đã phải trải qua nhiều bản thảo khác nhau. Mỗi bản là một sự hoàn thiện và tiến bộ hơn trước. Bản chất của mọi sự việc trong cuộc sống đều là quá trình HOÀN THIỆN. Và Prudential Vietnam mong muốn bạn luôn LÀ BẠN, chấp nhận sự thiếu sót hay thất bại và không ngừng HOÀN THIỆN từng ngày.
Với THE STRIVERS – MANAGEMENT TRAINEE PROGRAM chúng tôi mang đến cho bạn những cơ hội để trải nghiệm, để HOÀN THIỆN và vẽ lên chính con người bạn mong muốn.
  • Một môi trường làm việc chấp nhận sự khác biệt, khuyến khích sáng tạo và chính con người bạn.
  • Được HOÀN THIỆN từng ngày với các chương trình đào tạo chuyên sâu và tham gia vào các dự án thực tế.
  • Được quan tâm, dẵn dắt và hướng dẫn bởi chính MANAGEMENT TEAM của Prudential Vietnam.
  • Vững bước tiên phong và phát triển vượt trội để trở thành những Nhà quản lý mới ngay sau khi kết thúc chương trình.

Thời gian nhận đơn ứng tuyển: 02/01/ – 12/04/2020

Link ứng tuyểnhttps://tinyurl.com/MT-TheStrivers2020

The Strivers dành cho những ai?

  • dành cho tất cả các bạn trẻ thỏa các điều kiện dưới đây:
    Sinh viên năm 4 hoặc mới tốt nghiệp hoặc có kinh nghiệm dưới 02 năm và có thể làm việc full-time.
  • Điểm GPA từ 7.0/10
  • Giao tiếp tốt tiếng Anh và tiếng Việt.
  • Tự tin, năng động, sáng tạo và hướng đến sự hoàn thiện ‘ ‘.

Tham gia chương trình sẽ nhận được trợ cấp/ phúc lợi gì từ công ty?

  • Dẫn dắt và đào tạo bới Top Manager của Prudential Vietnam, những người có bề dày về kinh nghiệm, am hiểu trong top đầu thị trường.
  • Tham gia các dự án mang tầm tổ chức và đưa ý tưởng bản thân thành những chiến lược kinh doanh thực tế.
  • Xây dựng được một nền tảng sự nghiệp vững chắc, thương hiệu bản thân và cơ hội phát triển rộng mở.

Lộ trình đào tạo dành cho Trainee: Lộ trình đào tạo The Strivers 2020 kéo dài 30 tháng với 2 giai đoạn

  • Giai đoạn 01 (18 tháng): Induction  Rotation  Development Center.
  • Giai đoạn 02 (12 tháng): Home function/ International Assignment  Assessment Center  Graduation.
  • Sau The Strivers, bạn có thể nắm giữ các vị trí quan trọng của Prudential Vietnam và trở thành một trong những thế hệ lãnh đạo tiếp nối của công ty bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam. Điều đặc biệt là bạn sẽ có cơ hội phát triển nghề nghiệp của mình ra ngoài lãnh thổ Việt Nam với các chương trình đào tạo và luân chuyển sang các nước trong khu vực Châu Á. 

>> Hãy cùng Prudential Vietnam “Draw yourself up” bằng cách nộp hồ sơ  TẠI ĐÂY Tìm hiểu thêm chương trình Fanpage Prudential Vietnam Careers

Bài viết tổng hợp trọn bộ kinh nghiệm thi Management Trainee (Quản trị viên tập sự): Kinh nghiệm thi Management Trainee – Trọn bộ hơn 150 bài viết chi tiết

Cập nhật thông tin về công việc đầu đời tại

Disclaimer: Article includes photos created by Freepik.com

Lưu ý: Tất cả các bài viết thuộc bản quyền của Chương Khởi Điểm, hoặc đã được Chương Khởi Điểm xin phép tác giả. Vui lòng không đăng tải lại hoặc sao chép dưới bất kỳ mọi hình thức trước khi được sự đồng ý của Chương Khởi Điểm.

 

- Advertisement -

FACEBOOK COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here