Prudential Management Trainee The Strivers 2021 chính thức mở đơn!

0
2841

Prudential The Strivers 2021 Prudential Management Trainee
Bạn nào chưa biết Management Trainee là gì thì xem lại trọn bộ hơn 100 bài viết từ các cựu Management Trainee chia sẻ tất tần tật về kì tuyển dụng siêu hot này ở đây nhé: Kinh nghiệm thi Management Trainee – Trọn bộ hơn 150 bài viết chi tiết và đừng quên tham gia group Next Management Trainee: fb.com/groups/thenextmt để nhận được cập nhật những bài chia sẻ kinh nghiệm thi tuyển sớm nhất nha!
—————————-

Về Prudential Việt Nam

Prudential Việt Nam tự hào là thành viên của tập đoàn bảo hiểm uy tín hàng đầu thế giới với bề dày kinh nghiệm lâu đời, sự phát triển vững mạnh, cam kết đầu tư lâu dài, an toàn và hiệu quả.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 và chính thức đi vào hoạt động năm 1999, với khẩu hiệu “Lắng nghe – Thấu Hiểu – Hành động.”  Prudential đang mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính và đầu tư gia tăng tài sản hiệu quả cho hơn 1,6 triệu khách hàng với đội ngũ hơn 200.000 chuyên viên tư vấn tài chính chuyên nghiệp, hơn 340 văn phòng Tổng Đại lý, văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước, cùng mạng lưới 8 ngân hàng đối tác uy tín và hệ thống bảo lãnh viện phí tại hơn 366 bệnh viện và phòng khám. Prudential cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào đơn giản hóa quy trình, nâng cao trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ cộng đồng trên hành trình làm chủ sức khỏe cũng như cuộc sống của chính mình.

Prudential Management Trainee The Strivers 2021

Nắm bắt cơ hội cuối cùng trở thành Manager tại Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Vietnam chỉ với 5 phút ứng tuyển. Ứng tuyển chương trình The Strivers 2021 để không bỏ qua cơ hội nắm bắt lộ trình nghề nghiệp “trong mơ” tại nhà Pru:

1. Không giới hạn ngành học

Có hai chương trình là Management Trainee và Functional Trainee để các bạn có thể lựa chọn.
Với Management Trainee (MT), bạn không phải chọn phòng ban mà mình ứng tuyển ngay từ đầu. Việc ứng tuyển của bạn sẽ không phụ thuộc vào ngành học/ kinh nghiệm cá nhân trước đây. Sinh viên các ngành học khác nhau đều có thể tham dự ứng tuyển.
Với Functional Trainee (FT), các phòng ban được mở ứng tuyển bao gồm Actuary, Financial Risk, Data Analytics, Human Resources.

2. Trở thành Manager sau 2,5 năm

Chương trình Management Trainee với lộ trình phát triển chuyên biệt trong 2,5 năm với mục tiêu đầu ra là giúp bạn trở thành thế hệ Lãnh đạo tiếp nối cho nhiều vị trí quản lý trọng điểm của Prudential Vietnam.

3. Cơ hội phát triển không giới hạn

Tham gia các dự án mang tầm tổ chức trong và ngoài nước, đưa ý tưởng của bản thân thành những chiến lược kinh doanh thực tế.

4. Luân chuyển các phòng ban, am hiểu trọn vẹn hoạt động kinh doanh.

Việc luân chuyển qua các phòng ban sẽ giúp bạn có đủ kỹ năng và am hiểu sâu sắc về “hoạt động kinh doanh” của tổ chức. Đây sẽ là cơ hội cho bạn xây dựng được một nền tảng kiến thức và kỹ năng vững chắc cho con đường sự nghiệp của bản thân.

Quy trình ứng tuyển:

  • Vòng 1: Screening Application – Hoàn thành hồ sơ ứng tuyển tại:  https://tinyurl.com/PrudentialMT2021B2 – trước 23:59, ngày 11/04/2021.
  • Vòng 2: Aptitude Test – Thực hiện bài kiểm tra năng lực tư duy
  • Vòng 3: Phone Interview – Phỏng vấn qua điện thoại
  • Vòng 4: Technical Assignment – Thực hiện bài kiểm tra kỹ năng chuyên môn
  • Vòng 5: Panel Interview – Phỏng vấn trực tiếp
——————————————————
The Strivers – Management Trainee 2021- Draw Yourself Up

Bài viết tổng hợp trọn bộ kinh nghiệm thi Management Trainee (Quản trị viên tập sự): Kinh nghiệm thi Management Trainee – Trọn bộ hơn 150 bài viết chi tiết

Cập nhật thông tin về công việc đầu đời tại

Disclaimer: Article includes photos created by Freepik.com

Lưu ý: Tất cả các bài viết thuộc bản quyền của Chương Khởi Điểm, hoặc đã được Chương Khởi Điểm xin phép tác giả. Vui lòng không đăng tải lại hoặc sao chép dưới bất kỳ mọi hình thức trước khi được sự đồng ý của Chương Khởi Điểm.

 

- Advertisement -

FACEBOOK COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here