DHL Supply Chain G500 Management Trainee Program 2021 chính thức mở đơn!

0
1644

DHL Supply Chain G500 Management Trainee Program 2021 

Bạn nào chưa biết Management Trainee là gì thì xem lại trọn bộ chia sẻ kinh nghiệm thi tất cả các vòng từ các Management Trainee/Fresher/Intern ở đây nhé: Kinh nghiệm thi Management Trainee – Trọn bộ hơn 150 bài viết chi tiết và đừng quên tham gia group Next Management Trainee: fb.com/groups/thenextmt để nhận được cập nhật những bài chia sẻ kinh nghiệm thi tuyển sớm nhất nha!

—————————

Giới thiệu DHL Supply Chain

Công ty DHL Supply Chain là nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu thế giới, thuộc tập đoàn DPDHL Group có giá trị 56,6 tỉ euro. Kết hợp các dịch vụ quản lý và dịch vụ gia tăng với hoạt động phân phối xử lý đơn hàng truyền thống, các giải pháp logistics tích hợp theo đơn đặt hàng nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng đồng thời tạo nên lợi thế cạnh tranh.

DHL Supply Chain mang đến chuyên gia với chuyên môn đã được kiểm chứng trong các ngành Ô tô, Hàng tiêu dùng, Chất hóa học, Năng lượng, Kỹ thuật và Xây dựng, Khoa học Đời sống và Chăm sóc Sức khỏe, Bán lẻ và Công nghệ. Đối mặt với thị trường toàn cầu đang phát triển, các giải pháp logistics đổi mới của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Chương trình DHL Supply Chain G500 Management Trainee Program 2021

DHL Supply Chain G500 Management Trainee Program 2021 là chương trình đào tạo 24 tháng, tập trung vào sinh viên mới tốt nghiệp và những bạn trẻ để chuẩn bị cho thế hệ lãnh đạo tiếp theo của Logistic 4.0

Bạn sẽ nhận được  những trải nghiệm thực tế (cả operational và functional experience) trong những vai trò quan trọng của dự án với nhiều phòng ban khác nhau tại DHL. Chương trình cũng cung cấp mentor và buddy để hỗ trợ bạn trong suốt thời gian này.

Yêu cầu ứng tuyển DHL Supply Chain G500 Management Trainee Program 2021

  • Tốt nghiệp năm 2020 2021 và có dưới 1 năm kinh nghiệm đi làm
  • GPA 7.0/10 hoặc tương đương
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt
  • Thông thạo tiếng Anh giao tiếp: nghe, nói, đọc, viết và thuyết trình
  • Tinh thần “Can Do” – chủ động và biết cách làm việc nhóm tốt

Thông tin chi tiết

Bài viết tổng hợp trọn bộ kinh nghiệm thi Management Trainee (Quản trị viên tập sự): Kinh nghiệm thi Management Trainee – Trọn bộ hơn 150 bài viết chi tiết

Cập nhật thông tin về công việc đầu đời tại

Disclaimer: Article includes photos created by Freepik.com

Lưu ý: Tất cả các bài viết thuộc bản quyền của Chương Khởi Điểm, hoặc đã được Chương Khởi Điểm xin phép tác giả. Vui lòng không đăng tải lại hoặc sao chép dưới bất kỳ mọi hình thức trước khi được sự đồng ý của Chương Khởi Điểm.

 

- Advertisement -

FACEBOOK COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here