Digiworld Management Trainee Program 2021 chính thức mở đơn!

0
632

Digiworld Management Trainee Program 2021

Bạn nào chưa biết Management Trainee là gì thì xem lại trọn bộ chia sẻ kinh nghiệm thi tất cả các vòng từ các Management Trainee/Fresher/Intern ở đây nhé: Kinh nghiệm thi Management Trainee – Trọn bộ hơn 150 bài viết chi tiết và đừng quên tham gia group Next Management Trainee: fb.com/groups/thenextmt để nhận được cập nhật những bài chia sẻ kinh nghiệm thi tuyển sớm nhất nha!

—————————

Management Trainee là chương trình tuyển chọn đội ngũ kế thừa của Digiworld, những ứng viên xuất sắc nhất sẽ có cơ hội tham gia chương trình và được đào tạo những kỹ năng, chuyên môn cần thiết cho vị trí Quản lý của từng bộ phận.

Với lộ trình đào tạo, luân chuyển và phát triển cụ thể, trong vòng 3 năm, bạn sẽ chính thức được bổ nhiệm vào vị trí Quản lý

Xem chi tiết lộ trình phát triển MT tại DGW: DGW MT’s Roadmap

Xem thêm: MT’s Job Description

Chúng tôi tìm kiếm những ứng viên trẻ, tiềm năng, nhiệt tình, có trách nhiệm và sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách.  Bên cạnh đó, những ứng viên có sự định hướng nghề nghiệp rõ ràng sẽ là một ưu thế rất lớn khi tham gia chương trình MT tại DGW.

“Đây là cơ hội để bạn khơi dậy đam mê của mình và cùng DGW sống một cuộc đời lớn.”

Thông tin các vòng thi của Digiworld Management Trainee Program 2021

  • Vòng 1: Application – Thời hạn nhận CV: 23h59p ngày 22/05/2021

Gửi CV của bạn về email với tiêu đề MT2021 – Họ tên. Nếu CV của bạn đạt yêu cầu, phòng Nhân sự sẽ liên hệ gửi bài kiểm tra đánh giá năng lực đầu vào. Bài kiểm tra bao gồm: IQ/ EQ/ Tiếng Anh. Các ứng viên sẽ có thời hạn 3 ngày để làm bài.

  • Vòng 2: Teamwork Challenge 

Các ứng viên vượt qua bài kiểm tra sẽ được mời đến công ty để tham dự vòng 2. Đây là một vòng đặc biệt nhằm đánh giá tinh thần đồng đội, khả năng làm việc nhóm, tư duy logic.

  • Vòng 3: Final Interview

Những ứng viên xuất sắc nhất sẽ bước vào vòng phỏng vấn cuối cùng cùng với Phòng Nhân sự và Bộ phận chuyên môn. Sự tư duy logic, tinh thần máu lửa, đam mê với công nghệ, khả năng lãnh đạo sẽ những tiêu chí góp phần nên thành công cho chính bạn khi đến với thử thách này.

Tiêu chí tuyển chọn của Digiworld Management Trainee Program 2021

  • Sinh viên sắp hoặc mới tốt nghiệp các trường Đại học/Cao đẳng , có ít nhất 01 năm làm việc chính thức.
  • Đam mê các sản phẩm công nghệ và định hướng phát triển với lĩnh vực kinh doanh.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, giải quyết vấn đề và thuyết trình tốt.
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt và thông thạo các phần mềm Microsoft Office, có tư duy tài chính, tư duy logic, tư duy phản biện.
  • Chủ động, trung thực, kiên trì, ham học hỏi và chịu được áp lự

Với nền tảng là TOP2 Công ty Phân Phối sản phẩm ICT lớn nhất tại Việt Nam, DIGIWORLD tin rằng, các bạn sẽ được trải nghiệm công việc một cách thực tế nhất và đích đến là một thành công rực rỡ nhất trong chính sự nghiệp của mình. 

Theo dõi thông tin hữu ích về chương trình MT 2021: Tại đây

Ứng tuyển Digiworld Management Trainee Program 2021

Bài viết tổng hợp trọn bộ kinh nghiệm thi Management Trainee (Quản trị viên tập sự): Kinh nghiệm thi Management Trainee – Trọn bộ hơn 150 bài viết chi tiết

Cập nhật thông tin về công việc đầu đời tại

Disclaimer: Article includes photos created by Freepik.com

Lưu ý: Tất cả các bài viết thuộc bản quyền của Chương Khởi Điểm, hoặc đã được Chương Khởi Điểm xin phép tác giả. Vui lòng không đăng tải lại hoặc sao chép dưới bất kỳ mọi hình thức trước khi được sự đồng ý của Chương Khởi Điểm.

 

- Advertisement -

FACEBOOK COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here