Khởi Nghiệp Bách Hóa Xanh mùa 2 2021

0
838

Khởi nghiệp Bách Hóa Xanh mùa 2 2021.jpg

Bạn nào chưa biết Management Trainee là gì thì xem lại trọn bộ chia sẻ kinh nghiệm thi tất cả các vòng từ các Management Trainee/Fresher/Intern ở đây nhé: Kinh nghiệm thi Management Trainee – Trọn bộ hơn 150 bài viết chi tiết và đừng quên tham gia group Next Management Trainee: fb.com/groups/thenextmt để nhận được cập nhật những bài chia sẻ kinh nghiệm thi tuyển sớm nhất nha!

—————————

Khởi động chương trình KHỞI NGHIỆP BÁCH HÓA XANH MÙA 2 – Tìm kiếm nhà QUẢN LÝ TRẺ TÀI NĂNG cho Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam!! Những bạn đã bỏ lỡ cơ hội lần 1, có thể tìm hiểu và quay trở lại với Quản Lý Tiềm Năng của chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh chỉ với lộ trình sau 6 Tháng. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Cơ hội tham gia Khởi Nghiệp Bách Hóa Xanh mùa 2 2021 dành cho ai?

Chương trình cho các bạn trẻ tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học, chưa có kinh nghiệm trở thành Quản Lý Tiềm Năng, bạn đã biết chưa?

“Khởi nghiệp Bách hóa XANH” là chương trình được khởi động từ tháng 3/2021 với 2 mùa, dành cho các bạn trẻ nuôi ước mơ khởi nghiệp và mong muốn làm chủ. Khi tham gia chương trình này, bạn sẽ có cơ hội được học hỏi và làm việc chung với những người giỏi nhất, từ đó trau dồi các kỹ năng quan trọng và phát triển bản thân đến mức tốt nhất.

Lộ trình của chương trình Khởi Nghiệp Bách Hóa Xanh mùa 2 2021 có gì khác biệt so với mùa 1?

Mùa 2 chúng tôi đã quay trở lại đem theo các tiêu chí như sau:

  • Nam/Nữ từ 21 – 30 tuổi, tốt nghiệp từ Cao Đẳng/ Đại Học trở lên. Có GPA/ Điểm trung bình tích lũy Khá Giỏi trở lên (Tương đương 7.0 trở lên).
  • KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM. Chỉ cần bạn có mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng.
  • Năng động, có khao khát Lập nghiệp, Thăng tiến.
  • Có niềm yêu thích với công việc Phục vụ Khách Hàng, không ngại các công việc liên quan đến nội trợ, thực phẩm…
  • Bạn tháo vát, không ngại khó, sẵn sàng thay đổi – sẵn sàng thích nghi.
  • Bạn có thể làm việc ở nhiều khu vực tỉnh thành có Bách Hóa Xanh.
  • Bạn có thể làm đầy đủ 3 ca xoay linh hoạt: Ca 1 từ 6g00 – 14g00, Ca 2 từ 14g00 – 22g00, Ca 3 từ 22g – 6g00.

Quyền lợi khi tham gia chương trình Khởi Nghiệp Bách Hóa Xanh mùa 2 2021

  • Là con đường ngắn nhất để trở thành Nhà Quản Lý của tập đoàn bán lẻ số 1 Việt Nam sau 6 tháng.
  • Được Đào Tạo về văn hoá công ty, tay nghề làm việc. Đặc biệt được Đào tạo các kỹ năng mềm, các module đào tạo Tân Quản lý Bách Hóa Xanh.
  • Được hưởng chế độ chính sách thu nhập tương ứng khi làm Nhân viên và Quản lý.
  • Bạn là những người trẻ, năng động và đang tìm kiếm “vùng đất” LÀM CHỦ, Vì thế ngay bây giờ hãy sẵn sàng để trở thành Nhà quản lý Bách Hóa Xanh trong tương lai.
  • Chương trình sẽ vạch ra một lộ trình rõ ràng và minh bạch để các ứng viên có thể tự mình trải nghiệm được nhiều thử thách nhất có thể từ đó hiểu rõ hơn về văn hóa công ty, phương pháp làm việc sao cho hiệu quả nhất, cách giải quyết khi đối mặt với khiếu nại của khách hàng,… Bên cạnh đó bạn sẽ được đào tạo bài bản các kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ quản lý tại mô hình bán lẻ.
  • Với định hướng tìm kiếm các nhà quản lý trong tương lai, lộ trình tuyển chọn đã được thiết kế kỹ lưỡng để giúp người lao động vừa trải nghiệm vừa có cơ hội để thể hiện năng lực. Không chỉ có việc làm, các cá nhân tham gia tuyển dụng chương trình (kể cả lao động đang làm việc tại Bách hoá Xanh) còn được đào tạo về văn hóa công ty, tay nghề, các kỹ năng mềm, các khóa đào tạo “tân quản lý”,… với mức thu nhập tương ứng với từng vị trí như đã thỏa thuận khi đăng ký tham gia chương trình. Sau thời gian trên, các ứng viên sẽ tham gia kỳ thi tuyển dụng quản lý.
  • Cuối cùng ứng viên sẽ học hỏi được nhiều điều thú vị và trở thành một người quản lý đại tài của Bách hóa XANH. Bạn có năng lực và quyết tâm trong công việc, con đường thăng tiến rộng cửa cho tất cả các ứng viên

Chương trình “Khởi nghiệp Bách hóa Xanh” mở ra không chỉ giúp người lao động trẻ tìm kiếm việc làm ổn định, môi trường làm việc chuyên nghiệp tại công ty chuyên về bán lẻ hàng đầu Việt Nam, mà còn là cơ hội để vươn lên. Thách thức cũng nhiều hơn khi các bạn làm việc với vai trò là một nhà Quản lý của siêu thị vì thế đòi hỏi các bạn phải tự học hỏi và thực hành để khẳng định chính mình.

Bách hóa XANH rất hào hứng chào đón các nhà quản lý trẻ năng động và nhiệt huyết tham gia chương trình “ Khởi nghiệp Bách Hóa Xanh” Mùa 2. Ứng viên quan tâm có thể tìm hiểu thêm chi tiết về chương trình:

>> Xem chi tiết chương trình và đăng ký tham gia ngay tại: https://tgdd.vn/KNmua2

Bài viết tổng hợp trọn bộ kinh nghiệm thi Management Trainee (Quản trị viên tập sự): Kinh nghiệm thi Management Trainee – Trọn bộ hơn 150 bài viết chi tiết

Cập nhật thông tin về công việc đầu đời tại

Disclaimer: Article includes photos created by Freepik.com

Lưu ý: Tất cả các bài viết thuộc bản quyền của Chương Khởi Điểm, hoặc đã được Chương Khởi Điểm xin phép tác giả. Vui lòng không đăng tải lại hoặc sao chép dưới bất kỳ mọi hình thức trước khi được sự đồng ý của Chương Khởi Điểm.

 

- Advertisement -

FACEBOOK COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here