FrieslandCampina Vietnam – FCV Management Trainee 2021 chính thức mở đơn!

0
8110

Bạn nào chưa biết Management Trainee là gì thì xem lại trọn bộ hơn 100 bài viết từ các cựu Management Trainee chia sẻ tất tần tật về kì tuyển dụng siêu hot này ở đây nhé: Kinh nghiệm thi Management Trainee – Trọn bộ hơn 150 bài viết chi tiết và đừng quên tham gia group Next Management Trainee: fb.com/groups/thenextmt để nhận được cập nhật những bài chia sẻ kinh nghiệm thi tuyển sớm nhất nha!

NHÀ FCV 13 “ĐỜI” TUYỂN MANAGEMENT TRAINEE – BẠN ĐÃ SẴN SÀNG ĐỂ TRỞ THÀNH “TRUYỀN NHÂN” TIẾP THEO? 

Hãy nắm bắt ngay cơ hội trở thành thế hệ MT 2021 của FrieslandCampina Vietnam tại: https://bit.ly/FCVMTP2021

Giới thiệu về Friesland Campina Việt Nam (FCV)

  • FrieslandCampina Việt Nam (FCV) là một trong những tập đoàn đa quốc gia về ngành hàng bơ sữa lớn nhất thế giới với gần 150 năm lịch sử và sản phẩm được phân phối trên hơn 100 quốc gia với gần 24000 nhân viên trên khắp thế giới.
  • Khởi nguồn tại Hà Lan, công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam bắt đầu thực hiện hoạt động phát triển ngành sữa tại Việt Nam từ năm 1995 với mức đầu tư mỗi năm khoảng 1 triệu đô la Mỹ. FrieslandCampina Việt Nam không chỉ cung cấp cho người dân mỗi năm hơn 1,5 tỷ suất sữa chất lượng cao, với các nhãn hiệu đã được người dân Việt Nam tin yêu như Dutch Lady, Friso, YoMost, Fristi, Completa… mà còn tạo ra hơn 15 ngàn việc làm trực tiếp và gián tiếp cho người lao động tại Việt Nam.
  • Với sứ mệnh “Nuôi dưỡng từ thiên nhiên” và “Nuôi dưỡng nhân tài”, FrieslandCampina không chỉ chú trọng phát triển các sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao mà còn đầu tư vào việc nuôi dưỡng, gắn kết, truyền cảm hứng và phát triển con người. Chương trình Management Trainee năm 2020 tiếp tục kế thừa và phát huy sứ mệnh nuôi dưỡng tài năng trẻ. FCV hi vọng có thể truyền cảm hứng giúp bạn khám phá, thể hiện khả năng lãnh đạo của chính mình, để trở thành một nhà lãnh đạo toàn cầu tương lai!

Một phiên bản Management Trainee 2021 khác biệt

FCV Management Trainee là chương trình ươm mầm và phát triển những tài năng để trở thành những nhà quản lý tương lai của công ty trong lộ trình 24 tháng, dành cho những bạn sinh viên sắp tốt nghiệp, mới ra trường hoặc có dưới 2 năm kinh nghiệm đi làm (và có thể làm việc full-time ngay sau khi trúng tuyển).

Vẫn mang sứ mệnh “Inspire The Leader In You”, nhưng chương trình Management Trainee 2021 sẽ là một phiên bản khác biệt chưa từng có với 3 KHÔNG:

  • KHÔNG đơn thuần là một cuộc thi, Management Trainee Program 2021 còn là hành trình giúp bạn khám phá chính mình.
  • KHÔNG bị áp lực đậu hay rớt, 100% các bạn sẽ nhận được những giá trị cần thiết để phát triển bản thân.
  • KHÔNG cần đợi đến lúc trở thành MT để thừa hưởng những đặc quyền hấp dẫn mà bạn sẽ được trải nghiệm ngay từ những vòng đánh giá! Những đặc quyền “ờ-mây-zing” đó là gì? Bí mật sẽ được bật mí sớm thôi!

Điều kiện ứng tuyển

Bạn hoàn toàn có cơ hội để trải nghiệm những đặc quyền này nếu bạn là:

  • Sinh viên đang theo học năm cuối hệ Cử nhân hoặc Thạc sĩ tốt nghiệp trong năm 2021 hoặc sinh viên mới tốt nghiệp có kinh nghiệm làm việc dưới 2 năm;
  • Điểm trung bình tích lũy từ 7.0/10 hoặc tương đương;
  • Khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Việt và tiếng Anh;
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt;
  • Có tiềm năng lãnh đạo, kỹ năng tư duy và phân tích tốt;
  • Đam mê khám phá ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), ngành sữa và mong muốn phát triển sự nghiệp trong môi trường đa quốc gia.

Phòng ban tuyển dụng

  • Marketing – Xây dựng nhãn hàng
  • Sales – Phát triển khách hàng
  • Human Resources – Nhân sự
  • Finance – Tài chính

Quy trình tuyển chọn

  1. Application Form: 5/12/2020 – 15/1/2021
  2. Aptitude Test
  3. Initial Interview
  4. Business Challenge & Final Interview

Đặc quyền dành cho 300 ỨNG VIÊN ĐẦU TIÊN

  • Nâng cấp chiếc CV thật “ờ-mây-zing gút chóp” tại buổi CV Health Check
  • Tâm sự 1001 chuyện nghề hữu ích tại Coffee Talk cùng các anh chị Management Trainee của FCV
  • Trải nghiệm bên trong nơi làm việc tốt nhất Việt Nam cùng FCV Inspiring Tour
  • Nâng tầm diện mạo chuẩn leader với Professional LinkedIn Photoshoot

Link đăng ký sự kiện sẽ được gửi đến 300 bạn ứng tuyển sớm nhất sau ngày 21/12

FrieslandCampina Việt Nam (FCV) tin rằng, mỗi người trẻ Việt Nam đều là một hạt mầm lãnh đạo và điều quan trọng nhất các bạn cần chính là một nơi nuôi dưỡng những tố chất, để có thể vươn mình trở thành những nhà lãnh đạo thực thụ. Đó cũng chính là lý do FCV tiếp tục sứ mệnh “Inspire The Leader In You” của mình với phiên bản mới năm nay!

Ứng tuyển ngay!

Hãy ứng tuyển ngay trước ngày 15/01/2021 để bắt đầu trải nghiệm hành trình khai phá tiềm năng lãnh đạo bên trong bạn: https://bit.ly/FCVMTP2021

#FrieslandCampinaVN #InspireTheLeaderInYou #MTP2021

——————————-

FCV Management Trainee 2021 – Inspire The Leader In You

Bài viết tổng hợp trọn bộ kinh nghiệm thi Management Trainee (Quản trị viên tập sự): Kinh nghiệm thi Management Trainee – Trọn bộ hơn 150 bài viết chi tiết

Cập nhật thông tin về công việc đầu đời tại

Disclaimer: Article includes photos created by Freepik.com

Lưu ý: Tất cả các bài viết thuộc bản quyền của Chương Khởi Điểm, hoặc đã được Chương Khởi Điểm xin phép tác giả. Vui lòng không đăng tải lại hoặc sao chép dưới bất kỳ mọi hình thức trước khi được sự đồng ý của Chương Khởi Điểm.

 

- Advertisement -

FACEBOOK COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here