Tổng hợp các bài viết về kinh nghiệm thi Management Trainee của Unilever (UFLP)

0
14010

chuong khoi diem next management trainee tong hop cac bai viet ve kinh nghiem thi uflp

Chị giúp các bạn tổng hợp các bài viết chia sẻ kinh nghiệm thi Management Trainee của Unilever bên dưới nhé! Chị không sở hữu những nội dung bên dưới nên chị giữ lại nguyên link của tác giả gốc nha ^^ (Chị chỉ làm ngắn lại 1 vài đường link bằng bit.ly vì đường link gốc dài và nhiều số quá, các bạn nếu đang đọc Guidebook này bản in thì sẽ khó gõ lại để xem), các bạn có thể tìm đến tác giả gốc nếu cần, và nếu được thì hãy vào link để lại comment hay like, hay subscribe để ủng hộ các anh chị đã bỏ thời gian chia sẻ kinh nghiệm cùng các bạn nhé! Các tác giả có người là Management Trainee của Unilever, có người là UFresh của Unilever, có người từng thi UFLP. Những bài này chị đã đọc qua và thấy nội dung khá chi tiết, cho các bạn nhiều góc nhìn về chương trình đó!

Trước khi xem nhớ lưu ý đây là các bài viết các anh chị chia sẻ từ tất cả các năm từ trước đến nay, mỗi năm chương trình có thể có những cập nhật mới nên các bạn xem để tham khảo và học hỏi, đừng nghĩ tư tưởng “học tủ” là được nghen ^^. Rồi, giờ thì cần mẫn ngồi xem nha.

Kinh nghiệm thi tuyển và chuẩn bị cho các vòng

Kiến thức/công việc từng phòng ban

Hành trình sau khi trúng tuyển

Trọn bộ kinh nghiệm thi Management Trainee

Cuối cùng là trọn bộ kinh nghiệm thi Management Trainee: bài này của chị – chị Thư Management Trainee Marketing Unilever năm 2012. Ngâm đường link này thôi là đã có hàng trăm bài viết chia sẻ chi tiết từng vòng thi luôn rồi nha ^^: Kinh nghiệm thi Management Trainee – Trọn bộ hơn 150 bài viết chi tiết.

Rồi, nhiêu đó đọc là cũng hơi bị “nổ não” rồi đó. Vậy cứ tự tin ứng tuyển cho chương trình Managemeng Trainee nghen, đừng lo mình chưa đủ khả năng thì không dám thi vì đậu hay không đậu thì một lần thi đều là một lần trưởng thành, được học nhiều điều. Management Trainee là chương trình “siêu lợi nhuận” mà, sao phải ngại thi nè. Còn vì sao “siêu lợi nhuận” thì xem ở đây nha: https://chuongkhoidiem.com/management-trainee-mt-thuong-vu-sieu-loi-nhuan

Chúc các bạn thành công chinh phục công việc đầu đời mơ ước, đặc biệt là với chương trình Management Trainee (Quản Trị Viên Tập Sự) nhé!

Yêu thương,

Chị Thư ❤

Bài viết tổng hợp trọn bộ kinh nghiệm thi Management Trainee (Quản trị viên tập sự): Kinh nghiệm thi Management Trainee – Trọn bộ hơn 150 bài viết chi tiết

Cập nhật thông tin về công việc đầu đời tại

Disclaimer: Article includes photos created by Freepik.com

Lưu ý: Tất cả các bài viết thuộc bản quyền của Chương Khởi Điểm, hoặc đã được Chương Khởi Điểm xin phép tác giả. Vui lòng không đăng tải lại hoặc sao chép dưới bất kỳ mọi hình thức trước khi được sự đồng ý của Chương Khởi Điểm.

 

- Advertisement -

FACEBOOK COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here